Đại Hội TĐCTT Mừng 15 Năm Ơn Khởi Động: Chương Trình

"Các con là những chứng nhân về những điều ấy" (Luca 24:48)

Quí TĐCTT chí thiết của em trong Năm Hiệp thông Tham gia Truyền giáo 2023  


Em đang soạn dọn Tập sách cho Đại Hội để chúng ta cung nhau cử hành Mừng 15 Năm Ơn Khởi Động của chúng ta được tốt đẹp bao nhiêu có thể.

Em cũng đã điều chỉnh lại một số tiết mục cùng giờ giấc trong toàn bộ chương trình 4 ngày; em đã liên lạc với 3 vị linh hướng của TĐCTT Nam CA:

3 Cha đều sẽ đến với chúng ta: Cha Phạm Ngọc Tuấn TLH, Đức Ông Nguyễn Đức Minh (ở suốt đại hội giúp chúng ta phụng vụ), và Cha Nguễn Tuấn Long.


Về thành phần tham dự viên, có một số thân hữu của TĐCTT cũng ngỏ ý muốn tham dự, theo em, cũng OK, bởi vì mục đích chính yếu của Đại Hội là Mừng Ơn Khởi Động,

bởi thế có thêm cả quí thân hữu ngoài nhóm cùng với anh chị em TĐCTT chúng ta đến chung vui và cử hành mừng để tri ân cảm tạ LTXC thì càng tốt và càng vui thôi.


Về chương trình, có đủ giờ cho ban ẩm thực hâm nóng đồ ăn và dọn bữa, bữa trưa 12 giờ: nửa tiếng Viếng Chúa trước và bữa tối 7 giờ: một tiếng lúc tự do sinh hoạt cá nhân.

Ngoài ra, chương trình cũng bao gồm 2 mục đặc biệt vào lúc 8 giờ tối sau bữa tối: Thứ Sáu - Ngợi Ca Tôn Vinh Cảm Tạ LTXC, và Thứ Bảy - Văn Nghệ Magnificat Ngợi Khen Chúa.

Bởi thế cần phải có thêm Ban Văn Nghệ với trưởng ban là Anh Nguyễn Chí Long, với sự cộng tác của Ban Sinh Hoạt (CC Xuân Hồng và Ngô Trinh) và Ban Thánh Ca (Chị Mỹ Dung).

 

Xin Thánh Sáng Lập Nhóm TĐCTT Gioan Phaolô II và Thánh Quan Thày Nhóm TĐCTT Faustina chuyển cầu cho Đại Hội TĐCTT Mừng 15 Năm Ơn Động được nên trọn theo Thánh Ý Chúa.


em tĩnh


Xin mời quí AC, với lòng tri ân cảm tạ LTXC, hãy nhìn lại một số hình ảnh thân thương từ Đại Hội TĐCTT Mừng 10 Năm Ơn Khởi Động: Chiều Tối Thứ Sáu - Ngày Khai Mạc mùng 8/6/2018


 

Thánh Lễ Khai Mạc Tối Thứ Sáu ngày 8/6/2018 với Cha TLH Phạm Ngọc Tuấn

(Tấm hình chụp hơi xế chiều nên đã được điều chỉnh ánh sáng cho rõ từng dung nhan thân yêu của anh chị em TĐCTT)

Sau Tiệc Thánh tới Tiệc Thân của anh chị em TĐCTT từ các nơi về tham dự Đại Hội TĐCTT Mừng 10 Năm Ơn Khởi Động lần đầu tiên!

Vì ở qua đêm nên có thêm những sinh hoạt ban tối với nhau, cả về thể lý lẫn tâm linh, rất vui nhộn, trẻ trung và thân tình

Quí AC TĐCTT từ Virginia, Maryland, Houston TX và San Jose cả mười mấy người về tham dự Đại Hội, biến Nhóm TĐCTT trở thành đại đồng.

Tất cả đều hân hoan đồng hành lên đường loan truyền LTXC cho một thế giới ngày nay cần đến LTXC biết bao!

 

Chúa Giêsu đã ở giữa Đại Hội ngay từ 9 giờ Tối Thứ Năm 7/6 khi anh chị em TĐCTT từ xa vừa được đưa về trọ qua đêm ở Đền Thánh

để đêm đêm TĐCTT đến với LTXC nơi Bí Tích Tình Yêu, từ ngày đầu tới ngày cuối cùng của Đại Hội, tới tận 6 giờ sáng Thứ Hai 11/6,

ngày anh chị em TĐCTT lìa Đền Thánh lên đường về sau những ngày giờ tràn đầy Ân Tình Thánh Tuyệt Vời với LTXC và với nhau!

 

Thiên Chúa là Tình Yêu